Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

Nữ cảnh sát bắt ''nữ quái'' phải nôn ra ma túy


Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) vừa tóm gọn một phụ nữ chuyên buôn bán lẻ ma túy phục vụ cho các con nghiện.

Theo đó, trong lúc đi chuyến xe Vinh – Hà Nội để trở về đơn vị, Thượng úy Nguyễn Thị Kim Dung, công tác tại đội phòng chống ma túy, Công an huyện Diễn Châu phát hiện một phụ nữ đi cùng có nhiều biểu hiện nghi vấn liền báo cáo về đơn vị. Sau khi cô gái này bắt xe từ ngã ba Diễn Châu lên Tương Dương, chị Dung cũng bám theo.

237049380_0
Nguyễn Thị Đình tại cơ quan điều tra.

Chiếc xe khách vừa dừng tại bến xe Tương Dương thì người phụ nữ khả nghi nhanh chóng lẩn vào ngõ sâu. Khoảng 30 phút sau cô gái xuất hiện với bộ đồ khác mặc trên người rồi tiếp tục lên xe về xuôi. Qua theo dõi, Thượng úy Dung xác định đây là một đối tượng buôn bán ma túy. Cùng lúc này công an huyện Diễn Châu cử trinh sát đón lõng ở ngã ba Diễn Châu chờ cô ta xuống xe.

Đúng như dự đoán, đến địa điểm nói trên thì cô gái này lập tức xuống xe. Tuy nhiên thấy có dấu hiệu khả nghi nên cô ta vội vàng đưa tay vào túi móc gói ma túy ra cho vào miệng để phi tang. Đúng lúc đó, Thượng úy Dung nhanh chóng lao đến bóp cổ cô ta, làm “nữ quái” phải nôn gói ma túy ra. Cùng lúc đó các trinh sát mật phục ập tới dẫn giải cô ta về trụ sở để làm việc.

Tại đây, cô ta khai là Nguyễn Thị Đình (sinh năm 1967), trú tại thôn 2, xã Ea Khăl, huyện Ea H'leo, tỉnh Đắc Lắc. Nữ quái này ra Nghệ An mua ma túy về để bán cho các con nghiện trong đó. Thời điểm bị bắt Đình mua được 36,90 gram heroin với giá 21 triệu đồng nhưng chưa kịp tiêu thụ thì bị  tóm gọn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét