Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2012

Đã bắt được đối tượng sát hại chị họ cướp vàng - Đài Tiếng Nói Việt Nam





Hiện trường vụ án


Theo thông tin điều tra, Tuấn với quan hệ là em họ hay tìm đến nhà của bà Vân, tại căn hộ số 323 chung cư phường 3 nói trên để chơi. Thời gian gần đây do không việc làm nên Tuấn đến thường xuyên hơn

Sáng 7/11 Tuấn lại đến nhà bà Vân chơi. Lúc này chồng, con đều đi làm, bà Vân ở nhà 1 mình. Do thấy bà Vân đeo nhiều vòng vàng nữ trang nên Tuấn nảy sinh lòng tham.

Lợi dụng lúc bà Vân mất cảnh giác, Tuấn dùng dao tấn công, cắt 1 nhát ở cổ và đâm vào bụng làm bà Vân gục tại chỗ. Nghĩ rằng bà Vân đã chết nên Tuấn lột sạch vòng vàng của người chị họ rồi thản nhiên rời căn hộ.


Khi Tuấn vừa cất bước đi, bà Vân vùng dậy, gắng gượng chạy ra ngoài kiêu cứu. Sau đó bà Vân có chạy xuống căn hộ 324 cách đó 1 cầu thang để tri hô rồi gục tại đây. Thời điểm này có nhiều người chủ yếu là người già và trẻ em phát giác Tuấn đi xuống cầu thang chung cư nhưng truy đuổi theo không kịp.

Bà Vân được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Nhưng sau đó bà Vân đã thoát chết. Ngay sau khi xảy ra vụ án, công an quận 4 đã vào cuộc đã xác định kẻ gây án chính là Tuấn – em họ bà Vân.



    Source Article from http://vov.vn/Phap-luat/Da-bat-duoc-doi-tuong-sat-hai-chi-ho-cuop-vang/236469.vov



    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét