Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

Viết Nam đau xót khi Sông Lam Nghệ An định đẩy anh ra đường - Tin Thể Thao






Viết Nam trước nguy cơ bị SLNA thanh lý hợp đồng


Nhưng công tâm mà nói, toàn bộ các học trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng đều chơi dưới sức chứ không riêng gì thủ môn này, chính vì thế khi nghe lí do CLB đưa ra, anh rất bức xúc: "Tôi thực sự rất thất vọng, là người trưởng thành từ chính nơi đây nên khi nhận được lời mời tôi đã đồng ý không một chút đắn đo dù khi chia tay Hòa Phát Hà Nội có không ít đội bóng muốn đưa tôi về. Nay CLB muốn đẩy tôi ra đường vì một lí do không đâu thì thật là chua xót…"


Phong độ của người gác đền 30 tuổi có chiều hướng đi xuống vào giai đoạn cuối mùa, nhưng nếu quy kết tất cả trách nhiệm cho anh thì không công bằng một chút nào, đơn cử như trận hòa 2-2 với HAGL ở Pleiku thuộc vòng 20 V-League, dẫn trước 2 bàn cho đến tận phút 75 nhưng thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn không thể ra về với trọn vẹn 3 điểm, sự hớ hênh của hàng thủ khiến SLNA đánh rơi chiến thắng, đáng nói là Viết Nam không bắt trận đấu "có mùi" này.


Chuyển về thi đấu cho đội bóng quê hương với bản hợp đồng 3 năm trị giá 5 tỷ, nhưng thực chất anh mới chỉ được nhận 2 tỷ, số còn lại sẽ được CLB chuyển dần cho đến khi hết hạn hợp đồng.


Nhưng phong độ sa sút của thủ thành này khiến BHL SLNA phải lưu tâm, 3 tỷ còn lại là không hề nhỏ trong bối cảnh ngân quỹ đã bị hao hụt đi nhiều, mức lương của Viết Nam cũng khá chát (25 đến 30 triệu), tính sơ sơ CLB phải trả cho cầu thủ này đến 4 tỷ đồng (chưa tính thưởng) nếu đôi bên cùng "đi đến cuối con đường".


Thêm một lí do nữa củng cố quyết định "trảm" Viết Nam chính là sự tiến bộ của Nguyên Mạnh, con rất trẻ nhưng thủ môn của U22 QG cho thấy anh xứng đáng được trao cơ hội, ra vào cực kì chắc chắn, phản xạ nhanh nhạy và tâm lý thi đấu rất ổn định. Theo như thừa nhận của các thành viên trong đội bóng "cứ cái đà như thế này, Viết Nam gần như không còn cửa cạnh tranh suất ra sân" .


Quyết định chính thức vẫn chưa được đưa ra, và thực tế SLNA không thể đơn phương chấm dứt với thủ môn kì cựu này khi những điều khoản trong bản hợp đồng đang chống lại họ. Chung quy lại cũng chỉ vì tiền mà thôi, nếu đôi bên chấp nhận chịu thiệt đi một chút thì không khó để tìm ra hướng giải quyết.

Source Article from http://www.tinthethao.com.vn/news/28/2FCDD0/Viet-Nam-dau-xot-khi-Song-Lam-Nghe-An-dinh-day-anh-ra-duong



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét