Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Đại hội CĐ ngành giáo dục Nghệ An nhắn tin ủng hộ ngư dân


200 đại biểu đồng loạt mở điện thoại nhắn tin theo cú pháp ND gửi 1407 để ủng hộ ngư dân Hoàng Sa và Trường Sa. Đồng chí Lê Thị Hương Sen, Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Nghệ An, nói: "Chúng tôi rất vui vì đã có cơ hội  được đóng góp một một phần nhỏ bé để ủng hộ ngư dân, những con người đang ngày đêm bám biển, chịu nhiều khó khăn gian khổ kể cả mất mát tính mạng để bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng của Tổ quốc".

Cũng theo đồng chí Sen, Công đoàn giáo dục Nghệ An có 119 CĐCS trực thuộc với gần 8000 đoàn viên. Trong nhiều năm qua, đoàn viên công đoàn đã có rất nhiều đóng góp trên các lĩnh vực đời sống xã hội. Đặc biệt, phong trào thi đua lao động sáng tạo được đông đảo các thầy, cô giáo hưởng ứng. Đã có hơn 5000 sáng kiến kinh nghiệm đạt loại A, B, 35 đề tài khoa học đạt giải nhất, nhì, ba, cúp Bông sen Bạc…đã được triển khai thực hiện, góp phần đưa tiến bộ khoa học vào quản lý, giảng dạy trong nhà trường.

Cũng trong 5 năm qua đã có 1 nhà giáo được phong tặng danh hiệu nhà giáo nhân dân và 52 nhà giáo ưu tú, trường THPT Huỳnh Thúc Kháng được phong tặng danh hiệu Anh hùng trong thời kỳ đổi mới…Nhân dịp này, Công đoàn ngành được UBND tỉnh Nghệ An tặng cờ xuất sắc.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét