Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2013

Đầu năm, Nghệ An thu hút 6000 tỷ vốn đầu tư - VietNamNet


Sáng 23/2, tỉnh Nghệ An và BIDV tổ chức Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư xuân Quý tỵ 2013. Tại đây đã có gần 6000 tỷ cam kết đầu tư vào Nghệ An.

Đây là lần thứ 5 liên tiếp, Nghệ An tổ chức hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư, để giới thiệu quảng bá tiềm năng phát triển kinh tế của địa phương.

Trong khoảng thời gian từ 2009 – 2013, thông qua các hội nghị này, Nghệ An đã thu hút được 335 dự án đầu tư, với tổng số vốn đăng ký 107.117 tỷ đồng, trong đó có 313 dự án đầu tư trong nước với 80.690 tỷ đồng; 22 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) với 1.248 triệu USD.

Nghệ An đang dần chứng tỏ là điểm đến hấp dẫn với các nhà đầu tư, nhờ những cải biến mạnh mẽ về cơ chế, quản lý, cơ sở hạ tầng cũng như đào tạo nguồn lao động. 

Tại hội nghị, lãnh đạo UBND tỉnh Nghệ An cùng với các doanh nghiệp đã ký kết thỏa thuận đầu tư 6 dự án với tổng số vốn 5.920 tỷ đồng, thuộc các lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng, khai khoáng và đô thị sinh thái.

Ông Trần Bắc Hà, Chủ tịch BIDV cho rằngNghệ An đang là điểm đến đầy tiềm năng với những lợi thế về vị trí địa lý, đất đai, khoáng sản, cơ sở hạ tầng, nguồn nhân lực cũng như cơ chế, quản lý của chính quyền sở tại. Với những tiềm năng sẵng có, Nghệ An đang là miền đất hứa đối với các nhà đầu tư.

Tại hội nghị này, BIDV đã ký kết thỏa thuận cung cấp khoản tín dụng 4.127 tỷ đồng cho 3 dự án, trong đó chủ yếu tập trung cho dự án mở rộng, nâng cấp QL1A đoạn từ Diễn Châu (Nghệ An) – Nghi Sơn (Thanh Hóa) do CIENCO 4 làm chủ đầu tư.

Cao Thái

Source Article from http://vietnamnet.vn/vn/kinh-te/110122/dau-nam–nghe-an-thu-hut-6000-ty-von-dau-tu.html



1 nhận xét:

  1. Nhiều phương pháp tìm việc làm nhanh trong nhà cho dân IT đã được dùng hiện nay ví dụ qua sự mọi người xung quanh, tìm kiếm từ báo đài, trực tuyến,.. trong này phương pháp tìm việc làm thêm online đã dùng nhiều nhất đó chính là tìm việc làm trực tuyến, phương pháp này thật sự mang đến công việc làm đến cho không ít người, vì vậy tìm việc trực tuyến online được đánh giá tốt nhất tại những phương pháp tìm việc làm ngày nay
    https://timviec365.vn/
    https://timviec365.vn/viec-lam-tai-binh-dinh-c0v30

    Trả lờiXóa