Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2013

SL Nghệ An “cưu mang” Công Vinh - Dân Trí



Công Vinh đã tìm được chốn dung thân trước mùa giải mới
Công Vinh đã tìm được chốn dung thân trước mùa giải mới

Tổng Giám đốc công ty cổ phần thể thao SLNA Nguyễn Hồng Thanh cho biết: "Công Vinh là cầu thủ có tài năng, điều đó thì ai cũng thấy. SLNA luôn rộng cửa đón Công Vinh. Việc cầu thủ này về SLNA khoác áo cũng chẳng khác nào về nhà vậy".

Trước khi cùng Công Vinh ký bản hợp đồng, chiều qua, đích thân ông Thanh cũng đã làm việc với lãnh đạo CLB Hà Nội (đã giải thể). Tất nhiên, phía lãnh đạo CLB Hà Nội là GĐĐH Lê Xuân Thông không cần thời gian nhiều để suy nghĩ bởi đã từ lâu, ông muốn Công Vinh được giải phóng để giảm bớt gánh nặng tiền lương, vẫn duy trì trả đều đặn cho cầu thủ này hàng tháng, ngay cả khi CLB Hà Nội đã tuyên bố giải thể từ lâu.

Thông tin về khoản đền bù không được ông Thanh tiết lộ, nhưng theo một số nguồn tin, SLNA đã phải bồi thường cho CLB Thủ đô khoản tiền không nhỏ hơn đề nghị 500 triệu đồng của V.NB trước đây để mượn Công Vinh từ nay đến hết V.League 2013. Ngoài ra khi khoác áo SLNA , tiền đạo này sẽ được đảm bảo mức lương cao so với mặt bằng chung của đội bóng, nhưng chắc chắn không ở mức như từng nhận ở CLB Hà Nội. Thông tin từ SLNA cho biết, nhiều khả năng mức lượng của Công Vinh sẽ được nhận khoảng 30 triệu đông/tháng.

Đây là mức lương thấp nhất từ trước tới nay với tiền đạo mang áo số 9, tuy nhiên trong hoàn cảnh hiện tại, đó cũng là một mơ ước với anh. Như vậy là sau rất nhiều đồn đoán, tương lai của tiền đạo xứ Nghệ đã có câu trả lời rõ ràng. Không phải thất nghiệp, Công Vinh lại có cơ hội ra sân để thể hiện tài năng của mình. Đặc biệt, nếu thi đấu tốt cho SLNA ở mùa giải năm nay, cơ hội trở lại đội tuyển lại mở ra với Công Vinh.

Cũng như những lần trước đó, Công Vinh tỏ ra rất kín tiếng với báo chí. Cầu thủ này cho biết sẽ dành chút thời gian để ở gần bên gia đình rồi sớm thu xếp ra Vinh để bắt tay ngay vào việc tập luyện cùng đội bóng mới.


Hiểu Minh

Source Article from http://dantri.com.vn/the-thao/sl-nghe-an-cuu-mang-cong-vinh-698471.htm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét