Thứ Ba, 12 tháng 2, 2013

Nghệ An: "Kẹp 3" đi du xuân, bị xế hộp tông bay


Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng gần 12 giờ trưa nay (ngày 12/2), tại ngã tư đường mòn Hồ Chí Minh giao cắt với đường liên xã, đoạn thuộc địa bàn trung tâm xã Nghĩa Binh, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An.

Theo lời kể của một số nhân chứng, chiếc xe máy mang BKS 37Z2 – 6013 do một nam thanh niên thường trú ở xã Nghĩa Đồng (huyện Tân Kỳ) điều khiển, chở phía sau là 2 cô gái trú tại xã Nghĩa Bình, đang chạy với tốc độ cao. Cả 3 thanh niên trên đều không đội mũ bảo hiểm và đang trên đường đi chơi Tết.

Bất ngờ, một chiếc ô tô con loại 7 chỗ, mang BKS 29L – 1981 (chưa rõ tên lái xe) chạy trên đường mòn Hồ Chí Minh (hướng đi huyện Nghĩa Đàn, thị trấn Tân Kỳ) lao tới đâm thẳng vào chiếc xe máy. Chiếc xe ô tô con này được cho là của một gia đình ở Hà Nội trên đường về quê tại Nghệ An chúc Tết.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cú va chạm mạnh đã khiến cả 3 nạn nhân trên chiếc xe máy văng xuống đường, bị chấn thương nặng và ngay lập tức được đưa đi cấp

Tại hiện trường, chiếc xe máy bị văng xa hơn 5 mét sang bên trái đường, nhiều bộ phận bị vỡ nát và nằm ngay trước mũi ô tô. Còn chiếc ô tô cũng mất lao sang ngay bên trái lề đường.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT Công an huyện Tân Kỳ, cơ quan chức năng đã có mặt để xử lý vụ tai nạn và điều tiết giao thông, giải tán đám đông.

Theo nhiều người chứng kiến vụ tai nạn thì nguyên nhân được cho là chiếc xe máy, khi chạy từ đường liên xã vượt qua đường mòn Hồ Chí Minh, đã không quan sát kỹ nên bị chiếc ô tô tông phải.

Hiện nguyên nhân cụ thể của vụ tai nạn đang được Công an điều tra làm rõ.

Trong những ngày đầu xuân, tình trạng xe máy kẹp 3, kẹp 4, người tham gia giao thông đầu không đội mũ bảo hiểm, chạy bạt mạng trên các ngã đường đang diễn ra thường xuyên, nhất là trên khu vực đường mòn Hồ Chí Minh.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét