Thứ Năm, 7 tháng 2, 2013

Nghệ An: Nghiêm cấm mọi hình thức tặng quà Tết cho cấp trên


UBND tỉnh Nghệ An ra công điện nghiêm cấm tặng quà cho cấp trên.

Phối hợp với cấp ủy, công đoàn, tổ chức chính trị – xã hội tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức cho cán bộ, công chức, viên chức thuộc cơ quan, đơn vị quản lý thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; thực hiện nghiêm chỉnh Chỉ thị số 21-CT/TW ngày 21/12/2012 của Ban Bí tư Trung ương và Công điện số 10/CT-TTg ngày 03/01/2013 của Thủ tướng Chính phủ;

Có kế hoạch triển khai công tác chuẩn bị Tết, tổ chức các hoạt động cho nhân dân vui Tết, đón Xuân vui tươi, an toàn, lành mạnh và tiết kiệm; tránh xa hoa, lãng phí.

Nghiêm cấm mọi hình thức tặng quà Tết cho cấp trên; không sử dụng tiền, phương tiện, tài sản công trái quy định vào các hoạt động trong dịp Tết và Xuân Quý Tỵ 2013.

Thanh tra tỉnh chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan theo dõi tình hình và báo cáo những trường hợp sử dụng tài sản công không đúng quy định, lãng phí; việc tặng quà, nhận quà không đúng quy định trong dịp Tết Nguyên đán 2013. Tổng hợp báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh, Thanh tra Chính phủ trước ngày 18/2/2012.

Nguyễn Duy



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét