Thứ Hai, 4 tháng 2, 2013

Đưa con đi viện, mẹ nhảy lầu tự tử ở Nghệ An



Sáng sớm dậy quét rác trong khuôn viên bệnh viện, chị Hường hoảng hốt khi phát hiện một xác phụ nữ nằm bất động trên vũng máu.

Khoảng 5h30' sáng ngày 5/2, trong khuôn viên bệnh viện Nhi Nghệ An xảy ra vụ một phụ nữ nhảy lầu tự tử.

Theo đó, thời điểm nói trên chị Nguyễn Thị Hường, công nhân quét dọn rác tại bệnh viện đang thu dọn tại khu vực tòa nhà 7 tầng thì tá hỏa khi phát hiện thi thể một người đàn bà nằm bất động trên vũng máu.

Sự việc lập tức được trình báo lên lãnh đạo bệnh viện và lực lượng chức năng. Ít phút sau, công an địa phương đã có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân.


Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị T. (SN 1979), trú tại xã Nghi Thiết, Nghi Lộc, Nghệ An. Chị T. hiện đang đưa con 7 tháng tuổi vào nằm điều trị tại phòng 504, khoa Tim Mạch thuộc bệnh viện Nhi Nghệ An.

Một số người nhà bệnh nhi cùng phòng với chị T. thông tin, lúc rạng sáng họ nhìn thấy chị T. thức dậy rồi đi ra phía sau nhà vệ sinh. Một lát sau thì nghe thấy tiếng động mạnh và chạy ra thì thấy chị T. đã nhảy từ tầng 5 xuống tự vẫn.

Người nhà nạn nhân cho biết, gần một tuần nay chị T. có dấu hiệu của bệnh trầm cảm. Sáng cùng ngày gia đình nạn nhân đã làm các thủ tục đưa nạn nhân về quê mai táng.

P . H

Theo Infonet



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét